TEG International Education Centre News

Nhân viên

Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ chính bao gồm:

- Tư vấn khách hàng với phong cách chuyên nghiệp.

- Giám sát việc ghi danh.

- Quản lý hồ sơ học viên và dữ liệu khách hàng.

- Trả lời điện thoại và các yêu cầu từ khách hàng với chất lượng chăm sóc khách hàng cao nhất.

- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

 

Yêu cầu

- Tuổi từ 21 đến 28 với nụ cười tự nhiên.

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành Marketing/ Tiếng Anh/ Du lịch là ưu thế.

- Biết lập kế hoạch, tư duy chiến lược và dịch vụ khách hàng là trọng tâm.

- Luôn nỗ lực, năng động, hiệu quả công việc và tinh thần làm việc theo nhóm.

- Biết tạo lập quan hệ, tự tin và có khả năng làm việc độc lập.

- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.

- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

 

Nơi làm việc: Hải Phòng

Nếu bạn yêu thích công việc này, vui lòng gửi hồ sơ tới tinh@teg.edu.vn ( Mr. Tinh).

 

* Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm của bạn và sẽ gửi thông báo tới các ứng viên được chọn.

 

Support

Find us on

REGISTER FOR OUR NEWS
Send

Online counter

Online: 1
Access Times: 851,889