TEG International Education Centre News
Nhân viên
Vị trí: Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính bao gồm:
- Tư vấn khách hàng với phong cách chuyên nghiệp.
- Giám sát việc ghi danh.
- Quản lý hồ sơ học viên và dữ liệu khách hàng.
- Trả lời điện thoại và các yêu cầu từ khách hàng với chất lượng chăm sóc khách hàng cao nhất.
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu
- Tuổi từ 21 đến 28 với nụ cười tự nhiên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các ngành Marketing/ Tiếng Anh/ Du lịch là ưu thế.
- Biết lập kế hoạch, tư duy chiến lược và dịch vụ khách hàng là trọng tâm.
- Luôn nỗ lực, năng động, hiệu quả công việc và tinh thần làm việc theo nhóm.
- Biết tạo lập quan hệ, tự tin và có khả năng làm việc độc lập.
- Có kỹ năng tốt về giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Nơi làm việc: Hải Phòng
Nếu bạn yêu thích công việc này, vui lòng gửi hồ sơ tới tinh@teg.edu.vn ( Mr. Tinh).
* Chúng tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm của bạn và sẽ gửi thông báo tới các ứng viên được chọn.